วันอังคารที่ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2556

sbo news : เอซีมิลานผมจุกเม็กแซสออกกำปั้นโดนตัดสิทธิ์ยาว4นัด

ชาว sbo แฟน "ปีศาจแดง-ดำ" ปีศาจแดงดำ ต้องพบกับข่าวทรามครั้งใหญ่ เพราะล่าสุด ฟิลิปป์ เม็กแซส กองหลังตัวฉกาจ โดนแบนยาว 4 นัด เสร็จ หลังไปชกหัว จอร์โจ้ คิเอลลินี่ ดาวเตะ ยูเวนตุส ระหว่างเกมลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา






ปีศาจแดง-ดำ         ฟิลิปป์ เม็กแซส เซนเตอร์แบ็กชาวฝรั่งเศสของ เอซี มิลาน ถูกสั่งพิพากษาลงโทษห้ามลงเล่นเป็นจำนวน 4 นัด หลังจากที่ไปชกหัว จอร์โจ้ คิเอลลินี่ ปราการหลังจอมหนักแน่นของ ยูเวนตุส ระหว่างเกม กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นัดบิ๊กแมตช์ที่ทัพ "ปีศาจแดง-ดำ" บุกไปปราชัย "ยูเวนตุส" 2-3 เมื่อวันจันทร์ที่ 7 ตุลาคม ที่ผ่านมาตามรายงาน sbo


        เรื่องดังกล่าวเกิดขึ้นช่วงครึ่งหลัง โดยเป็นจังหวะที่ เม็กแซส กับ คิเอลลินี่ ต่อสู้กันอย่างแรงเพื่อแย่งพื้นที่เล่นในจังหวะลุ้นลูกเตะมุมของ อันเดรีย ปีร์โล่ ห้องเครื่อง ยูเวนตุส ซึ่งหลังจบเกม คิเอลลินี่ ได้ออกมาเรียกร้องให้มีการลงอาญาสถานหนักแก่ เม็กแซส และล่าสุดลีกอิตาลีก็สั่งแบน ปราการหลังเลือดน้ำหอมวัย 31 ปี เป็นจำนวน 4 นัดเรียบร้อย



        ทั้งนี้ ลีกอิตาลีได้ชี้แจงกับทาง sbo asia ว่า โทษตาก 4 นัด ของ เม็กแซส นั้น ถูกแยกออกเป็น 1 นัด จากโทษฐานที่ถูกให้พ้นตำแหน่งจากสนาม หลังได้รับใบเหลืองที่ 2 ในช่องดังกล่าว ส่วนอีก 3 นัด มาจากการแสดงกิริยาท่าทางเผ็ดร้อนรุนแรงในเกมที่มีการถ่ายทอดสดทางโทรทัศน์ อ่านเพิ่มเติม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น